Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pojjanicha001.over-blog.com

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี ตัวอย่างการเริ่มต้นฤดูกาลของ Wolves

เริ่มฤดูกาลของหมาป่า

คลิกเพื่อแชร์บน Facebook (เปิดในหน้าต่างใหม่)คลิกเพื่อแชร์บน Twitter (เปิดในหน้าต่างใหม่)คลิกเพื่อแชร์กับ Reddit (เปิดในหน้าต่างใหม่)คลิกเพื่อส่งอีเมลนี้ให้เพื่อน (เปิดในหน้าต่างใหม่)

ด้วยฤดูกาล 2019-20 พรีเมียร์ลีกในไม่ช้าที่จะเริ่มต้นใหม่ให้เรามุ่งเน้นไปที่ 20 สโมสรและดูว่าพวกเขายืนอยู่ตรงไหนของการแข่งขันเก้านัดสุดท้ายของฤดูกาล

Wolverhampton Wanderers ต่อไป

ลองมาดูอย่างใกล้ชิดกับทุกสิ่งใน Wolves เมื่อพูดถึงการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

Outlook : ผู้เล่น Wolves ทำงานได้ดี (ทำงานหนักเกินไป?) สมควรได้รับการหยุดพัก บางคนจัดการกับถุงมือแชมป์แล้วพรีเมียร์ลีกวิ่งไปที่ยูโรปาลีกจากนั้นฤดูกาลนี้จะดำเนินการทั้ง UEL และ PL ผู้จัดการ Nuno Espirito Santo ขี่ประจำการของเขาอย่างหนักทุกฤดูกาลเช่นกันและพวกเขาเอาชนะการเริ่มต้นลีกที่ช้าเพื่อนั่งในตำแหน่งที่มีคุณสมบัติสำหรับฤดูกาลอื่นในยุโรปผ่านทาง UEL รอบชิงชนะเลิศหรือมีความเป็นไปได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ทำทุกอย่างด้วยชิ้นส่วนที่สำคัญ Willy Boly หายไปสามเดือนมีเหตุผลเล็ก ๆ น้อย ๆ นอกเหนือจากสนิมที่จะเชื่อว่า Wolves จะไม่ผูกมัดกลับ (และทีมใด ๆ จะเป็นสนิม)

การวิเคราะห์ทางยุทธวิธี : Joao Moutinho ดึงสายสำหรับการโจมตีที่อันตรายที่สุดในลีก เขานำพา Wolves ด้วยโอกาส 63 ครั้งที่สร้างขึ้นในฤดูกาลนี้โดยส่วนใหญ่มุ่งหน้าไปยังหมายเลข 2 และ 3 ในรายการนั้น Raul Jimenez เป็นสัตว์ประหลาดบนยอดการจู่โจมและสร้างโอกาส 42 ครั้งในขณะที่ Adama Traore เป็นยักษ์อันดับสามด้วย 38 อย่างที่เรากล่าวถึงข้างต้นผู้จัดการจำนวนน้อยเชื่อแผนการของพวกเขามากกว่า Espirito Santo ขณะที่ Wolves ได้ทำการทดแทนครั้งที่สอง (69) ใน PL เฉพาะ Burnley ที่มี 58 หมายเลขน้อยกว่า

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post