Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pojjanicha001.over-blog.com

สูตรบาคาร่า sa ฟรี Ramsdale ยืนยันการทดสอบ COVID-19 เชิงบวก

Ramsdale

Aaron Ramsdale ผู้รักษาประตู Bournemouth ประกาศว่าเขาเป็นหนึ่งในสองคนของพรีเมียร์ลีกที่ได้รับการทดสอบ COVID-19 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

Ramsdale อายุ 22 ปีเชื่อว่าเขาติดเชื้อ coronavirus ขณะออกไปช็อปปิ้งระหว่างการทดสอบสองครั้งแรกที่ทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ในรอบแรกของการทดสอบพรีเมียร์ลีกการทดสอบหกครั้งจาก 748 การทดสอบเป็นบวก ( รวมถึงผู้พิทักษ์ Watford Adrian Mariappa ) และในการทดสอบครั้งที่สองจากการทดสอบ 996 ครั้งกลับมาเป็นบวก

พูดกับเดอะซันนี่คือสิ่งที่แรมส์เดลพูดเกี่ยวกับการทดสอบเชิงบวกของเขาในขณะที่เขาไม่มีอาการ

“ ฉันพยายามคิดออกมาสองวันที่ผ่านมา การทดสอบของฉันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนที่เราจะเริ่มการฝึกอบรมเป็นลบ” Ramsdale อธิบาย “ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันได้ทำสิ่งต่าง ๆ เช่นไปซุปเปอร์มาร์เก็ตและไปที่ปั้มน้ำมันเพื่อเติมรถของฉัน เมื่อคุณติดเชื้อไวรัสแล้วมันจะปรากฏในเลือดของคุณ

“ ไม่ใช่กรณี [หลังการทดสอบครั้งแรก] และเป็นเวลาสามวันระหว่างการทดสอบสองครั้งเมื่อฉันติดเชื้อไวรัส ฉันระมัดระวังเหมือนก่อนหน้านี้ในเรื่องการปลดล็อคและดูเหมือนว่าจะเป็นทริปช็อปปิ้งที่ฉันจับได้”

“ มันน่าตกใจมาก - ฉันไม่ได้ติดต่อกับใครเลยและตอนนี้ฉันก็เข้าใจแล้ว ฉันไม่แสดงอาการดังนั้นความจริงที่ว่าคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพดีอาจมีความกลัวและกังวลอย่างแน่นอน เห็นได้ชัดว่าไม่ดีที่ฉันได้รับมา แต่มันดีที่ฉันไม่แสดงอาการ มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันอย่างน่าเสียดาย”

นี่แสดงให้เห็นว่าการได้รับ COVID-19 และเสียง Ramsdale นั้นง่ายเพียงใดนั้นเป็นเรื่องง่ายเพราะอาจจำเป็นต้องวางมาตรการป้องกันไว้ล่วงหน้าเพื่อให้ผู้เล่นไม่ได้เยี่ยมชมร้านค้าสาธารณะนอกเวลาทำการ ความคิดในการกักกันทั้งทีมในสัปดาห์ก่อนที่ฤดูกาล PL จะเริ่มต้นใหม่ แต่สถานการณ์เช่นนี้อาจทำให้สโมสรและลีกต้องคิดใหม่

สำหรับโปรโตคอลพรีเมียร์ลีกแรมส์เดลจะต้องแยกตัวเองออกเป็นเวลาเจ็ดวันก่อนที่เขาจะสามารถเข้าร่วมการฝึกอบรมกลุ่มย่อย

จากการที่รัฐบาลอังกฤษอนุญาตให้มีการฝึกอบรมแบบเต็มรูปแบบสำหรับนักกีฬามืออาชีพสโมสรทั้ง 20 แห่งของพรีเมียร์ลีกจะถูกโหวตให้กลับไปฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในกลุ่มมากถึง 12 ครั้งแรกในวันพุธ หากพวกเขาลงคะแนนว่าใช่อย่างที่คาดไว้จากนั้นทีมสามารถฝึกในกลุ่มขนาดใหญ่จากปลายสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามด้วยการทดสอบเชิงบวกยังคงเป็นไปได้ในหมู่ผู้เล่นมีความเสี่ยงที่ใหญ่กว่าในการทำสัญญา COVID-19 เมื่อผู้เล่นกลับไปติดต่อการฝึกอบรม

 

สูตรบาคาร่า sa ฟรี

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post