Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pojjanicha001.over-blog.com

เกมยิงปลา พรีเมียร์ลีกแผน 'รีสตาร์ทโครงการ' สำหรับการกลับมาเดือนมิถุนายน

วันที่กลับมาของพรีเมียร์ลีก

วันที่กลับมาของพรีเมียร์ลีกอาจใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้น ตามรายงานหลายฉบับพวกเขากำลังวางแผนที่จะดำเนินการในฤดูกาล 2019-20 ในเดือนมิถุนายนเนื่องจากมีการต่ออายุหวังว่าแคมเปญจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมกับ 'โครงการเริ่มต้นใหม่' เพื่อให้กลับไปดำเนินการในช่วงการระบาดของโรค coronavirus

รายงานจากพันธมิตรของเราในสหราชอาณาจักรSky Sportsกล่าวว่าการกลับมาเพียงหกสัปดาห์นับจากนี้เป็นเป้าหมายหลักและหลังจากฤดูการบินชั้นนำในเนเธอร์แลนด์ถูกยกเลิกรวมถึงการคาดการณ์ว่าอันดับสูงสุดในเบลเยียมและสกอตแลนด์ ที่จะตามหลังชุดสูทในไม่ช้า

สโมสรจะพบกันในวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้สำหรับการประชุมทางโทรศัพท์ครั้งล่าสุดเพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการนัดกลับวันพรีเมียร์ลีกเพื่อจบฤดูกาลลีกในสนามกีฬาว่าง

Oliver Dowden รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล, วัฒนธรรม, สื่อและการกีฬาในสหราชอาณาจักรได้กล่าวสิ่งนี้ไว้ในสภาด้วย

“ โดยส่วนตัวแล้วฉันได้พูดคุยกับพรีเมียร์ลีกโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ฟุตบอลเริ่มต้นและวิ่งเร็วที่สุดเพื่อสนับสนุนชุมชนฟุตบอลทั้งหมด” Dowden กล่าว “ แต่แน่นอนว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวจะต้องสอดคล้องกับคำแนะนำด้านสุขภาพของประชาชน”  

ปรากฏว่าสหราชอาณาจักรได้ผ่านจุดสูงสุดของการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสและเจ้าหน้าที่ของรัฐในปัจจุบันได้พบกับผู้อำนวยการแพทย์ชั้นนำจากกีฬาอาชีพเพื่อวางแผนเส้นทางไปข้างหน้าและกลับสู่การปฏิบัติ ปัญหาหลักคือคน 200-500 คนที่นำเสนอในเกมเหล่านี้จะได้รับการทดสอบสำหรับ COVID-19 อย่างไร

ขณะนี้สหราชอาณาจักรอยู่ภายใต้คำสั่งปลดล็อคจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม แต่คาดว่าจะมีการอัพเดทมาตรการผ่อนคลายทางสังคมที่เป็นไปได้ก่อนหน้านี้

ตามรายงานเกมสามารถกลับมาทำงานด้านหลังประตูที่ปิดเร็วที่สุดเท่าที่ 8 มิถุนายนพร้อมกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในวันที่ 18 พฤษภาคมพรีเมียร์ลีกหวังที่จะจบฤดูกาลในปลายเดือนกรกฎาคมเนื่องจากยูฟ่าสามารถจัดลำดับความสำคัญของแชมเปี้ยนส์ ลีกและยูโรป้าลีกตลอดเดือนสิงหาคม

ยังมีอีกมากที่ต้องแยกแยะเมื่อมันมาถึงการถ่ายโอนเช่นกันเนื่องจากฟีฟ่าได้แนะนำหน้าต่างการถ่ายโอนระหว่างสิ้นสุดฤดูกาล 2019-20 และ 2020-21 ฤดูเริ่มต้น แต่ลีกทั่วโลกจะไม่สอดคล้องกัน

พรีเมียร์ลีกสโมสรอาร์เซนอลเวสต์แฮมและไบรตันได้เปิดสนามฝึกซ้อมของพวกเขาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถฝึกฝนเป็นรายบุคคลและคาดว่าทีมอื่น ๆ จะตามมาในไม่ช้า ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าสโมสรจะเล่นเกมที่สนามกีฬาว่างเปล่าหรือในสถานที่เป็นกลางเช่นศูนย์ฝึกอบรมของสวนสาธารณะเซนต์จอร์จเอฟเอของอังกฤษ

มีรายงานจำนวนมากเกี่ยวกับวันที่กลับมาของพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 ถูกระงับในวันที่ 13 มีนาคมเนื่องจากการระบาดใหญ่ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นแง่บวกมากที่สุด นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นหลังจากสโมสรเซเรียอาได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลอิตาลีเพื่อให้ผู้เล่นกลับไปฝึกซ้อมเดี่ยวในวันที่ 4 พฤษภาคมจากนั้นทำการฝึกกลุ่มในวันที่ 18 พฤษภาคมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลการบินสูงสุดของอิตาลีเมื่อต้นเดือนมิถุนายน

บุนเดสลีกาของเยอรมนีกล่าวว่าพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมหากรัฐบาลเห็นพ้องต้องกันว่าจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ในขณะที่สถานการณ์ในสเปนและฝรั่งเศสนั้นยังไม่ชัดเจนเท่าที่ควร

แผนการเริ่มเข้ามาแทนที่พรีเมียร์ลีกเพื่อกลับมา

 

เกมยิงปลา

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post