Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pojjanicha001.over-blog.com

เกมยิงปลา หัวหน้าแพทย์ยูฟ่า: เริ่มฤดูกาลใหม่ 'เป็นไปได้แน่นอน'

ยูฟ่า

โอ้วิทยาศาสตร์สามารถให้ความอุ่นใจแก่เราได้ในขณะที่การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสก่อให้เกิดความเสียหายบนโลกใบนี้

ยูฟ่าหัวหน้าทางการแพทย์ทิมเมเยอร์กล่าวว่าการกลับมาของฤดูกาล 2018-19 คือ“เป็นไปได้แน่นอน”วันหนึ่งหลังจากที่หัวหน้าทางการแพทย์ของฟีฟ่ามีแชลโดฮูกอ้างเกมไม่ควรกลับไปจนถึงเดือนกันยายน

เมเยอร์เน้นว่าโปรโตคอลความปลอดภัยจะเป็นกุญแจสำคัญ แต่ความล่าช้าในการแข่งขันจนถึงเดือนกันยายนเช่นเนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศสนั้นไม่จำเป็น

นี่คือเมเยอร์ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าแพทย์ของสมาคมฟุตบอลเยอรมันผ่าน Sky Sports:

“ องค์กรฟุตบอลทั้งหมดที่วางแผนจะเริ่มการแข่งขันใหม่จะสร้างโปรโตคอลที่ครอบคลุมเพื่อกำหนดเงื่อนไขด้านสุขอนามัยและการปฏิบัติงานเพื่อให้แน่ใจว่าสุขภาพของผู้ที่เกี่ยวข้องในเกมได้รับการปกป้องและความสมบูรณ์ของนโยบายสาธารณะ

“ ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้และเป็นไปตามกฎหมายท้องถิ่นอย่างสมบูรณ์เป็นไปได้อย่างแน่นอนที่จะวางแผนการเริ่มการแข่งขันใหม่ที่ถูกระงับในช่วงฤดูการแข่งขันปี 2019-20-20”

พรีเมียร์ลีกและรัฐบาลอังกฤษกำลังเจรจาเรื่อง 'Project Restart'เพื่อเริ่มฤดูกาลใหม่ในเดือนมิถุนายนขณะที่บุนเดสลีกาลาลีกาและกัลโช่ก็กำลังฝึกซ้อมหรือใกล้เข้ามาด้วย

ยูฟ่าต้องการแผนจากทุกประเทศก่อนวันที่ 25 พฤษภาคมหากพวกเขาวางแผนที่จะลองและจบฤดูกาลในประเทศ การออกแถลงการณ์เมื่อเผชิญกับร่างการปกครอง FIFA เป็นแถลงการณ์ที่แข็งแกร่งที่ไม่ควรมองข้ามเนื่องจากเรามีน้ำหนักว่าฟุตบอลสามารถกลับมาได้หรือไม่

ที่กล่าวว่าหากการทดสอบสามารถหยุดการแพร่กระจายระหว่างผู้เข้าร่วมและถ้าผู้เล่นสำหรับมันมีประโยชน์อื่น ๆ เพื่อกลับมาของกีฬา ตัวอย่างเช่นความรู้สึกปกติสำหรับแฟน ๆ ที่บ้าน ที่ไม่สามารถแทนที่สินค้าสาธารณะแม้ว่ามันจะสามารถมีส่วนร่วมในการอภิปราย

 

เกมยิงปลา

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post