Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pojjanicha001.over-blog.com

สูตรวิเคราะห์บอลต่อ แฟน ๆ เชลซีที่ถูกลงโทษหลังการเหยียดเชื้อชาติของ Raheem Sterling

เชลซีได้ลงโทษบุคคลหกคนหลังจากการละเมิดชนชั้น Raheem Sterling ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ Stamford Bridge เมื่อเดือนธันวาคม 2018

ผู้สนับสนุนหนึ่งรายถูกแบนอย่างถาวรจาก Stamford Bridge สำหรับการใช้ภาษาที่ดูถูกเหยียดเชื้อชาติในขณะที่อีกห้าคนได้รับแบนระหว่างหนึ่งถึงสองปีสำหรับภาษาที่ไม่เหมาะสมและพฤติกรรมที่คุกคามและก้าวร้าว

เดอะบลูส์บอกว่าพวกเขา“ ล่าช้าถึงการตัดสินใจในกรณีเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้มีอคติต่อการสอบสวนของตำรวจที่เกี่ยวข้อง” และยืนยันว่าตำรวจจะไม่“ เริ่มต้นการดำเนินคดีทางอาญา” ต่อบุคคล สูตรวิเคราะห์บอลต่อ

บทลงโทษเหล่านี้เป็นผลมาจากการสอบสวนของสโมสรเนื่องจากเชลซีได้พูดคุยกับบุคคลที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหลักฐานวิดีโอสัมภาษณ์พยานที่อาจเกิดขึ้นและได้รับความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญจากผู้เชี่ยวชาญการอ่านริมฝีปากสองคน

เชลซียังกล่าวด้วยว่าพวกเขา“ ชื่นชมว่าอารมณ์สามารถวิ่งได้สูงในระหว่างการแข่งขัน” แต่“ ในกรณีนี้พฤติกรรมของคนทั้งหกนั้นข้ามเส้นที่ยอมรับได้”

ฝั่งตะวันตกของกรุงลอนดอนกล่าวต่อไปว่า“ การยกเว้นอย่างถาวรเป็นการลงโทษที่เหมาะสม” สำหรับบุคคลที่ถูกกล่าวหาว่าใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมทางเชื้อชาติ

“ สโมสรฟุตบอลเชลซีค้นพบพฤติกรรมการเลือกปฏิบัติที่น่ารังเกียจทุกรูปแบบและเราจะดำเนินการต่อไปอย่างไม่เป็นศูนย์ต่อการเหยียดผิว” อ่านคำแถลงของสโมสร

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post