Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
pojjanicha001.over-blog.com

เล่นพนันบอลยังไงให้รวย การต่อเวลาพิเศษของตัวเองส่งเซเนกัลเข้าสู่ Africa Cup of Nations รอบชิงชนะเลิ

 
​แต่ละด้านช่วยกันยิงจุดโทษในครึ่งหลังของการแข่งขันรอบรองชนะเลิศในแอฟริกาคัพออฟเนชั่นระหว่างทีมอันดับสองของฟีฟ่าในการแข่งขัน แต่เซเนกัลมีผลการดำเนินงานที่สิ้นเปลืองเนื่องจากโชคดี
ด้วยเกม 0-0 หลังจาก 90 นาทีช่วงเวลาสำคัญในช่วงต่อเวลาพิเศษขณะที่เซเนกัลเหวี่ยงเตะฟรีเข้าไปในกล่องและผู้รักษาประตูตูนีเซียมูเซ่ฮัสเซ่นก็บินออกมาเพื่อหมัด ไม่มีผู้เล่นเซเนกัลในสายตาเห็นได้ชัดว่าออกมาจากหัวของผู้พิทักษ์ตูนิเซีย Dylan Bronn และหันเหความสนใจไปทางด้านหลังของตาข่าย ​เล่นพนันบอลยังไงให้รวย
 
 
 
Want to add a caption to this image? Click the Settings icon.
 
 
เป้าหมายดังกล่าวทำให้เซเนกัลเป็นเจ้าภาพในโอกาสที่ไม่ได้รับอื่น ๆ รวมถึงบทลงโทษที่ถูกบันทึกไว้ที่เท้าของHenri Saivetในนาทีที่ 80 ซึ่งจะทำให้การหยุดชะงักไม่สามารถทำประตูได้
มีความพยายามรวมกันทั้งหมด 26 ครั้งระหว่างทั้งสองฝ่ายในการแข่งขัน แต่มีเพียงสามครั้งเท่านั้นที่มีเป้าหมาย เซเนกัลโดนโพสต์ในนาทีที่ 30 ในสิ่งที่ใกล้เคียงกับเป้าหมายที่น่าตื่นเต้นโดย Youssouf Sabaly ที่ตัดจากทางซ้ายและปลดปล่อยผู้ดัดผมที่ยอดเยี่ยมที่พุ่งเข้ามุมบนขวาของบาร์ พวกเขาเข้ามาใกล้อีกครั้งในนาทีที่ 38 ขณะที่ Sadio Mane ผ่านเส้นหลังและปัดเศษผู้รักษาประตู แต่ไม่สามารถยิงประตูของเขาได้เนื่องจากตาข่ายสัมผัสของเขาทำให้เขามุมกว้างในมุมที่แคบ
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post